TẦM QUAN TRỌNG CỦA LUYỆN THI CHỨNG CHỈ IELTS

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đang được ưa chuộng thời gian gần đây. Vậy tại sao việc luyện thi IELTS lại đóng một vai trò quan trọng như vậy? 



Luyện thi Ielts đối với học sinh

Vì chứng chỉ IELTS được rất nhiều trường tại Mỹ, New Zealand, Úc, Canada, Anh,vv.. nhiều nước Châu Âu công nhận, lấy đó làm chuẩn để đánh giá trình độ của sinh viên quốc tế nên nó rất quan trọng với các học sinh đi du học. Luyện thi IELTS xong học sinh, sinh viên sẽ có khả năng tiếng anh vững vàng để tiếp tục theo học chuyên ngành ở các trường đại học danh tiếng nước ngoài.

Luyện thi IELTS đối với người đi làm

Khi đi xin việc tại cơ quan nhà nước, bằng IELTS có thể giúp bạn miễn thi Tiếng Anh. Khi bạn đi xin việc ở một công ty hay tổ chức phi chính phủ chẳng hạn, chứng chỉ IELTS rất quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá năng lực của bạn. Chỉ cần xem qua chứng chỉ IELTS, nhà tuyển dụng sẽ không phải mất thời gian kiểm tra trình độ của người xin việc nữa mà sẽ chuyển qua kiểm tra chuyên môn luôn. Trong cùng một công ty, những người có chứng chỉ Ielts sẽ được ưu tiên đi công tác, thăng chức hay làm ở những bộ phận cần phải sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh, giao thương với các đối tác nước ngoài, từ đó tạo tiền đề thăng tiên sự nghiệp cũng dễ dàng hơn. Do vậy mà nhiều người đi làm hiện nay mặc dù bận vào ban ngày nhưng cũng cố gắng tham gia vào các khóa luyện thi Ielts vào buổi tối để có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Với chương trình đảm bảo đầu ra của mình, AMA tin tưởng mình là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang thực sự muốn có chứng chỉ IELTS trong tay.

Tư vấn ngay: 091 2232 041 (Ms Giao)
Địa chỉ: AMA Quảng Ngãi 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[LUYỆN NGHE TIẾNG ANH] AUDIO+TRANSCRIPT BÀI NÓI CỦA EMMA WATSON

GỢI Ý TOP 5 CÔNG CỤ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

TUYỂN TẬP CÁC CÂU GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÔNG DỤNG CỦA NGƯỜI MỸ [1]

TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TIẾT KIỆM VÀ TỐI ƯU