TUYỂN TẬP STATUS TIẾNG ANH VỀ TÌNH YÊU HAY NHẤT [2]

 Phần 2 của bộ sưu tập status tiếng Anh về tình yêu hay nhất kỳ này

status tieng anh tinh yeu


4. You look at a star for two reasons, because it is luminous, and because it is impenetrable.

Người ngắm (look at) vì sao là bởi hai lý do, bởi vì nó lấp lánh (luminous), cũng bởi vì nó không thể chạm tới (impenetrable).

5. You are the last rose in my barren land.

Người là đóa hoa cuối cùng trên mảnh đất cằn cỗi (barren) của tôi.

6. I tried to disappear and no one asked.

Tôi từng thử biến mất (disappear), nhưng lại không một ai quan tâm.

7. The world is dull but it has you.

Thế gian vô vị (dull), nhưng nó lại có em.

8. I've been looking for the spring of my life, you just smile.

Tôi vốn tìm kiếm (look for) mùa xuân của đời mình (my life), cho đến khi em tình cờ cười lên.

9. The world is dark, and when you come, with the stars and the moon.

Thế gian này vốn tăm tối (dark), cho đến khi người xuất hiện, đến cùng trăng sao.

10.One day, I'll find her. And when they ask me how I knew she was the one, I'll tell them, because she loved me in spite of all the unlovable pieces she had to pick up.

Rồi sẽ có ngày tôi tìm thấy cô ấy. Mọi người sẽ tò mò sao lại châc chắn chính là người đó, tôi sẽ nói rằng: bởi vì cô ấy yêu tôi, yêu trọn vẹn cả những điều không hoàn hảo (unlovable pieces) của tôi"

11. How to solve the worry, only rich.

Làm thế nào để xóa sạch những ưu phiền? Đó là trở nên giàu có. 

12. I can bear any pain as long as it has meaning.

Tôi có thể chịu đựng (bear) bất kỳ sự khổ sở (pain) nào, chỉ cần chúng có ý nghĩa. 


[còn nữa]

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[LUYỆN NGHE TIẾNG ANH] AUDIO+TRANSCRIPT BÀI NÓI CỦA EMMA WATSON

GỢI Ý TOP 5 CÔNG CỤ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

TUYỂN TẬP CÁC CÂU GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÔNG DỤNG CỦA NGƯỜI MỸ [1]

TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TIẾT KIỆM VÀ TỐI ƯU