NÊN CHỌN TRUNG TÂM TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?


Giữa hàng trăm Trung tâm Anh ngữ, để lựa chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh chất lượng với ngân sách cho phép là một điều hết sức cần thiết. Hôm nay, Giao chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm chọn Trung tâm tiếng Anh hiệu quả và cần phải biết trước khi "chi tiền" nhé.
1. Thương hiệu
Một khi đã chấp nhận chi tiền để học tiếng Anh tại các cơ sở trung tâm tiếng Anh, bạn nên lựa chọn những trung tâm tiếng Anh có hệ thống và thương hiệu uy tín, vì ít nhất, nếu là một thương hiệu bài bản, họ sẽ có trách nhiệm với học viên của mình, và đương nhiên cũng sẽ lắng nghe khách hàng hơn là việc có nguy cơ bị bỏ chơ vơ ở các trung tâm tiếng Anh tư nhân không tên tuổi.

2. Hệ thống chi nhánh rộng khắp
Một trung tâm có nhiều chi nhánh và cơ sở học sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để thuận lợi với việc di chuyển của mình. 

3. Giáo viên bản ngữ chuyên môn
Đương nhiên, một trong những yếu tố buộc bạn phải tham gia các lớp học tại trung tâm Anh ngữ đó là đội ngũ Giáo viên nước ngoài tại đây. Không nên chọn các Trung tâm có đội ngũ Giáo viên nước ngoài xuất xứ không rõ ràng hoặc xuất thân từ các tiểu bang không phải bản xứ như Châu Á, .... Đã chấp nhận tốn một khoản chi phí thì những gì nhận lại phải tương ứng với đồng tiền bỏ ra. Giáo viên bản ngữ, bản xứ từ Anh, Úc, Mỹ, Canada, Nam Phi nên được ưu tiền hàng đầu. 

4. Chính sách học phí linh hoạt 
Nên lựa chọn các Trung tâm tiếng Anh có các chính sách học phí linh hoạt, cho phép bảo lưu hay chuyển giao học phí. Vì trong quá trình học tập, bạn có thể phải sử dụng đến chúng đấy. Nên điều này là cần thiết bạn cũng cần lưu ý nhé. 

Trên đây là 4 tiêu chí khi cân nhắc chọn lựa nên theo học trung tâm tiếng Anh nào. Hy vọng bạn sẽ chọn ra được một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. 

Giao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[LUYỆN NGHE TIẾNG ANH] AUDIO+TRANSCRIPT BÀI NÓI CỦA EMMA WATSON

GỢI Ý TOP 5 CÔNG CỤ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

TUYỂN TẬP CÁC CÂU GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÔNG DỤNG CỦA NGƯỜI MỸ [1]

TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TIẾT KIỆM VÀ TỐI ƯU