KHO THƯ VIỆN ONLINE MIỄN PHÍ PHỤC VỤ CÔNG VIỆC, HỌC TẬP SIÊU HIỆU QUẢ

Một trong những cách hiệu.quả để cải thiện và nâng cấp bản thân, mà lại tiết kiệm thời gian và tiền bạc là sử dụng các công cụ internet một cách thông minh. Chỉ với một click chuột, bạn đã có thể tiết kiệm hàng chục triệu đăng ký các khóa học tiếng Anh, hay các khóa học rèn luyện kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, excel, BI,... 

Bạn đã có các bộ sưu tập "must-follow" cho riêng mình tại Facebook, Youtube, Google, Tiktok hay chưa? 

Hôm nay Giao chia sẻ với các bạn bộ sưu tập All in One của Giao nhé, bao gồm các lĩnh vực, các chủ đề khác nhau, Giao tận dụng chính mạng xã hội để học tập và rèn luyện mỗi ngày. Điều này không những giúp Giao tiết kiệm được khối thời gian di chuyển đến các điểm học, tiếp cận được các chương trình, giáo viên giỏi bất chấp khoảng cách về vị trí địa lý; mà còn giúp Giao tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư không nhỏ nữa. Hầu hết các nguồn Giao recommend đều Free hoặc nếu có cũng với chi phí siêu nhỏ, chỉ bằng vài ly trà sữa mỗi tháng thôi nè. 

Checklist gồm:

  • 15 Website tự học tiếng Anh
  • 11 Nhật báo tiếng Anh bổ ích cho người đọc
  • 22 Trang Facebook tôi Follow
  • 8 kênh Youtube hay luyện phát âm Anh-Mỹ cực hay
  • 8 Website đọc và tải sách tiếng Anh miễn phí
  • 24 Nhóm Facebook tôi Follow
  • 32 Kênh Youtube siêu xịn mọi chủ đề

Facebook, Youtube, Google...có quá nhiều công cụ hỗ trợ bạn rèn luyện và phát triển kỹ năng làm việc, học tập hiệu quả chỉ bằng  chiếc máy tính có kết nối mạng internet hay thậm chí chỉ là một chiếc điện thoại di động thông minh (smartphone) nhỏ bé. Mỗi ngày, bạn dành hàng giờ đồng hồ ngồi lướt Facebook, Tiktok, Youtube... và xem như là một trong các "to do list" phải làm hằng ngày, bất cứ lúc nào có thời gian. Hãy biến những lúc lúc giải trí đấy thành thời gian hữu ích, mà thông qua đó bạn có thể lĩnh hội được nhiều kiến thức mới, từ xã hội, văn hóa đến các tri thức về khoa học, công nghệ, ngoại ngữ.

Mặc dù vậy, nhưng các đề cử này chỉ hữu ích thực sự nếu bạn có một khả năng tự học tốt, cùng sự kiên trì bền bỉ. Tuy nhiên, bạn nhớ không, hai trong top 10 kỹ năng công việc vào năm 2025 do World Economic Forum phân tích và chỉ ra, kỹ năng tự học hỏi (self-studying) và ứng dụng e-learning trong remoting-work (làm việc từ xa) là các kỹ năng bắt buộc phải có trong tương lai. Chính vì vậy, hãy rèn luyện ngay từ bây giờ, khi bạn chỉ còn cách năm 2025 đúng 5 năm nữa, hãy thiết lập kế hoạch 5 năm thay đổi toàn diện để thích ứng và lên kế hoạch chuẩn bị bài bản chinh phục nó ngay khi còn có cơ hội và thời gian.

 Ta đã thành công vì ta quyết tâm, ta không bao giờ do dự.(I succeeded because I willed it; I never hesitated)_Napoleon

Được tổng hợp và edit bởi: #giaogiaohome

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[LUYỆN NGHE TIẾNG ANH] AUDIO+TRANSCRIPT BÀI NÓI CỦA EMMA WATSON

GỢI Ý TOP 5 CÔNG CỤ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

TUYỂN TẬP CÁC CÂU GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÔNG DỤNG CỦA NGƯỜI MỸ [1]

TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TIẾT KIỆM VÀ TỐI ƯU